Daily Archives: September 26, 2012

Nấu Linh Tinh (15)

Dạo này mình post món ngọt hơi nhiều, thôi giờ mời cả nhà mấy món mặn mình nấu lai rai trong thời gian qua nhé.

Món Tây nè (chả biết Tây hay Mỹ, nhưng chắc chắn không phải món Á :)) Nui sốt kem với nhân tôm và thịt xông khói. Món này mình được ăn ở tiệm, rồi có đọc qua công thức trên mạng, rồi có chế biến chút chút nữa, ăn beo béo ngon lắm. Nếu có lobster hay crawfish mà thay thế cho tôm thì ngon hơn nữa, mình không có 2 thứ đó nên làm tôm thay thế.

Pasta in Cream Sauce
Và món Việt – Bún Bò Huế. Cám ơn em Na đã cho chị mắm ruốc rất ngon :love:

BBH 1
Bánh cuốn – tất tần tật home-made. Rau nhà trồng, hành tự phi, chả chiên tự làm, bánh cuốn tự tráng và tất nhiên là nước mắm tự pha rồi 🙂

Banh cuon
Và đây, cho những ai thèm chả.

Cha chien 2
Hết chả chiên rồi đến Chả Trứng – mình làm để ăn với cơm tấm sườn bì.

Cha trung
Chúc các bạn một mùa Trung Thu thật vui và hạnh phúc bên gia đình nhé :love: