Tập Nấu Lẩu

Lẩu là món ăn mình rất thích, nhưng không hiểu sao mình lại cứ nghĩ là nó rất khó nên cứ ngại chẳng bao giờ nấu cả, toàn là đi ăn tiệm hoặc đến nhà bạn nấu cho ăn thôi. Vừa qua tập nấu thử mới thấy nó dễ vô cùng. Lần đầu tiên nấu lẩu của mình, phần nước lẩu mình lấy đại nước dùng của món bún suông còn dư từ hôm trước làm nước lẩu, còn phần nhân thì cho những thứ mình thích và nhà có sẵn như: thịt bò, tôm, rau spinach, nấm, đậu hũ, tàu hũ ki chiên dòn và các loại fish cake thập cẩm. Ăn thử xem nó ra làm sao, ôi trời, sao mà ngon ngọt quá chừng, hóa ra món này dễ như vậy sao.

Khi gửi hình đem khoe với cô em bạn, cô ấy bảo rằng: sao chị cứ toàn nấu những món khó thôi, món dễ và ngon như vậy lại không chịu tập nấu? Ừ há, cô ấy nói đúng ghê, cám ơn em về những lời nhận xét rất ư là chính xác nhé, từ nay phải nhớ để ý những món dễ mà tiếp tục tập nấu nhe bà cô Cá Vàng. Mời cả nhà ăn lẩu tả pí lù với nhà mình nha.

Lau 1

2 responses to “Tập Nấu Lẩu

  1. Nhìn món lẩu hấp dẫn quá,đầy đủ chất bổ dưỡng…
    Cô thường cho nước cốt nửa trái thơm vào nồi nước dùng,thêm vài lá chanh Thái lan,mấy tép sả vào nữa ,ngon tuyệt…

  2. Dạ cháu cám ơn cô, mấy thứ cô cho vào nước lẩu ngon quá, hôm nào cháu sẽ học cô làm giống vậy ạ.

Leave a comment