PATESO

Lâu lắm rồi không viết blog, tưởng như đã lãng quên khi mà hiện nay Face Book và Youtube ngập tràn. Hôm nay mình thử viết lại xem thế nào, từ app trên phone, có vẻ đơn giản dễ post hơn ngày xưa.

Post món này, chắc nhiều bạn cũng biết làm rồi, nhà mình thích ăn kiểu nhiều nhân vỏ mỏng giòn nên bột mua sẵn lúc nào cũng cán cho mỏng bớt ra. Bạn nào cùng sở thích ghé mình mời nhé 😊

5 responses to “PATESO

  1. lâu lắm lắm mới thấy chị viết blog lại. Anh chị khỏe ko ạ? wish you and your family all the best

    • Đúng là lâu quá rồi em hả, cám ơn em vẫn nhớ và hỏi thăm chị nhe, anh chị vẫn khoẻ, chúc em và gia đình sức khoẻ và bình an nhé ❤️

    • Sorry em nhé, hôm nay vào trả lời cho bạn Nguyệt mới giật mình thấy mình quên mất chưa trả lời cho em, thật là thiếu sót quá.

  2. Mình thấy bạn ghi làm bánh bao dùng máy bread maker. Bạn có công thức và cách xử dụng máy để làm thủ cho mình xin nhé. Cảm ơn bạn nhiều

    • Chào Nguyệt, bread maker mình dùng làm bánh bao là sử dụng chức năng dough để nó nhồi và ủ bột cho mình thôi nên bất kỳ công thức nào cũng được Nguyệt à, cho theo thứ tự chất lỏng trước, muối đường rồi đến bột và sau cùng là men, chọn chế độ dough rồi bấm nút cho máy chạy nhé, máy mình nhồi 30 phút xong thì nó ủ 1h, ủ xong thì lấy bột ra chia và tạo hình, ủ lần 2 rồi hấp hén.

Leave a comment