Bánh Cho Ngày Hạnh Phúc

Banh Wedding BN 3

Nhớ ngày bé còn nằm trong bụng mẹ, chưa chào đời là chị đã vuốt ve bụng mẹ và nói: mẹ ơi con thương em. Rồi khi mẹ sinh bé ra, mới có 2 ngày tuổi mà chị đã đòi bố dắt vào thăm bé lần 2 chỉ vì một lý do đơn giản là: con nhớ em. Sau này thỉnh thoảng mẹ vẫn nhắc: em mới sinh mà con đã biết nhớ em rồi à? Và những ngày tháng tiếp theo đó, bé lớn lên cùng anh chị. Vì là chị cả và hơn bé đến 14 tuổi nên chị cũng biết phụ mẹ chăm em, nào là ẵm bồng, ru ngủ, cho bú sữa, ăn bột, rồi lớn lên chút nữa là tập cho bé đi, bé nói, bé đọc, bé viết và dẫn bé đến trường,….. Và cho đến bây giờ bé của chị đã thành cô thiếu nữ và đã sắp lập gia đình rồi, trưởng thành lắm rồi, thế mà chị vẫn cứ nghĩ bé vẫn còn là cô bé nhỏ xíu để chị thương yêu và chăm sóc như ngày nào cơ, đôi lúc chị vẫn chưa quen rằng bé đã lớn, đã có thể lo ngược lại cho mẹ và anh chị rồi, không cần chị phải chăm sóc như ngày xưa. Thời gian trôi nhanh quá, mới đây mà đã hai mươi mấy năm rồi.

Ngày đám cưới của bé chị sẽ về, nhưng vì bên này có đầy đủ dụng cụ nên chị muốn làm tặng bé (hai bé chứ nhỉ) một cái bánh cưới nho nhỏ để lưu dấu và kỷ niệm. Đây là lần đầu tiên chị làm bánh cưới đấy, cũng hồi hộp vì chẳng biết có làm được không, thôi thì cứ cố gắng. Bánh cưới thì phải màu trắng tinh khôi, chị làm 12 cái bông hồng để tượng trưng cho 12 tháng trong năm hai đứa luôn luôn sống trong hạnh phúc.

Thương chúc hai em một cuộc sống lứa đôi tràn đầy niềm vui và tiếng cười đến đầu bạc răng long nhé.Giờ để chị chuẩn bị cắt bánh và rót rượu mừng ngày vui của bé và anh Tín nhe :sing: :cheers: :hat: . Chị biết bé thích mấy thứ nhỏ xinh này nên chị và Vy mua tặng cho bé đó. Bé xem có thích không nào? 🙂

Banh Wedding BN 4

36 responses to “Bánh Cho Ngày Hạnh Phúc

  1. Bánh đẹp quá chị Cá ơi, đúng là trắng tinh khôi, tinh khiết ýPS. Em gửi mail cho chị mà nó cứ hồi lại báo địa chỉ sai 😦

  2. Tình cảm dạt dào, làm em cảm động wa chị ơi. Tại em cũng có đứa em trai sống xa nhà gần 5 năm nay chưa đc gặp, hix

  3. Benai writes:Em doc di doc lai tung chu mot ma khong thay chan, cam on chi Linh da mang den cho em nhung ngay thang vui ve, hanh phuc nhat. Khong co chi vat va, tan tao lo lang, kiem tien lo cho em tung ngay thi em khong bao gio co duoc ngay hom nay. Em hua voi chi se song hanh phuc va binh yen de chi luon yen tam. Iu chi!

  4. Chị ơi, bánh đẹp, mà những dòng chữ của chị còn đẹp gấp mấy lần. Cho em chúc ké nhé, mừng hạnh phúc của em gái chị :love:

  5. bánh cưới này nhìn sang cực cô ạ :up:

  6. Cho phép em được chúc mừng "bé" của chị nha chị. Chúc "hai bé" của chị luôn hạnh phúc mãi mãi. :wizard: Chị làm bánh đơn giản mà thật dễ thương, hình nộm chú rể cô dâu trên bánh cũng rất là đẹp. :yes:

  7. Chúc mừng đám cưới em gái của chị nhé,chúc vợ chồng em gái chị mãi mãi hạnh phúc bên nhau,tràn ngập niềm vui như chị mong đợi.Gio em mới hiểu ý nghĩa chị làm 12 bông hồng.EM may mắn được ăn trước bánh cưới của cô dâu chú rể rồi nè hi hi,đúng là 'ngọt ngào như vòng tay âu yếm ' vậy :heart:

  8. chị ơi, em đọc mà tự nhiên trào nước mắt:)ngượng quá!

  9. Entry tình cảm quá chừng, bé cố gắng đừng phụ lòng Cá. Chị cũng chúc bé rạng ngời trong ngày cưới nhé.

  10. bánh nhìn sang lắm chị ơi, chúc em gái chị trăm năm hạnh phúc nha 🙂

  11. Bánh đẹp mà cách đồ kỷ niệm cũng đẹp. Chúc em gái chị luôn hạnh phúc :happy:

  12. Vui chơi không quên viết blog ha chị 🙂 Chúc em gái chị thật đẹp trong ngày cưới và cả gia đình luôn hạnh phúc.

  13. Bánh trông sang quá chị ơi, em mê phong cách này lắm nè

  14. Entry cảm động quá c.Cá ơi :love: Em cũng xin chúc mừng và cầu chúc cho Bé của Chị đón nhận cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn :heart: :heart: :heart:

  15. Chúc mừng em chị Cá , chúc mừng chị Cá có thêm 1 người em trai nhé !

  16. Cá chị & Cá em cám ơn mọi người thật là nhiều nhe :love:. Cá đang bận quá nên ít online và trả lời comments nên cả nhà thông cảm cho Cá nhé.

  17. Em chúc mừng đám cưới em gái chị nha! Chị thật là thương em gái! Chúc cho cô dâu chú rể sống bên nhau hạnh phúc suốt đời nhé! Bánh chị làm đẹp lắm đó chị Cá ơi!

  18. cho em gửi lời chúc mừng hạnh phúc em chị nhé! Vậy là " bé " của chị đã " nhớn " rùi đó ^^

  19. @ Thy Huỳnh – Thùy Dương: cám ơn hai em thật nhiều :love: Đúng là bé của chị đã nhớn thật rồi 🙂

  20. bánh cưới đẹp quá Cá ơi… hèn chi lúc qua đó hỏi thăm bé Na nói là Cá đang ở VN… chúc mừng cho bé của Cá nghen.

  21. Chúc mừng 2 em của chị Cá!!!. Chị về bên đó rồi phải không chị?Bánh cưới trông sang và đẹp lắm chị :love:

  22. seanchau writes:Chuc mung chi co co them em re.

  23. Originally posted by BepNhaCa:

    Bữa nào Thy về VN chơi đi

    trời nói chuyện giởn chơi nghe như rủ nhau đi chợ ý nhỉ.. hahăha

  24. Hihi ….. nói chơi biết đâu thành thiệt, về VN đi chợ Bến Thành, đi chợ Đồng Xuân, … 🙂

  25. úi về VN còn được gặp Nhị Muội của mình nữa à, sung sướng thế.. hichic…

  26. @ Me3Nhoc: cám ơn Thy nhiều nghen :love:, Cá có nghe nói Thy qua chơi và gặp các bạn, hy vọng lần sau có dịp gặp nhau thì vui hén.@ Nguyet: cám ơn em nhiều :love:, chị về lại nhà rồi, Tết này sẽ làm giò bằng cái khuôn của em tặng đấy, khuôn đẹp quá N à.@ Seanchau: cám ơn em nhiều nhe :love:

  27. Ừ Cá được gặp em Nguyệt 2 lần rồi đó, người giỏi giang và khiêm tốn lắm, Cá cứ mê cái vẻ điềm tĩnh đầy bản lĩnh của em ý. Bữa nào Thy về VN chơi đi.

  28. nghe mà thèm.. hhichic… T đi lâu lắm rồi, mà chưa về, chắc cũng lâu hơn người đẹp Hoa hậu của tụi mình đó, mà chưa về lần nào, nên nhác lắm Cá à…

  29. Thy đi lâu rồi vậy thì có cớ để dẫn tụi nhỏ về cho biết quê hương. VN mình bây giờ đổi mới và cởi mở lắm, dù vẫn còn nhiều điều chưa hay, nhưng những cái dễ thương thì vẫn có nhiều, Thy đừng nhát mà chùn chân, hihi …. rủ rê ghê thiệt hén 🙂

  30. tại có tụi nhỏ nên nhát đó Cá ơi. mà các con T cứ hỏi chưng nào nhà mình đi VN vậy mẹ hoài hà.. tụi nó nói tiếng Việt rành lắm, cho đi học thêm tiếng Việt cuối tuần nữa, nên có coi phim của VN, thấy mấy đứa con nít chăn trâu, chúng khoái lắm, cứ đòi đi.. mà huhu… nhà T đông quá… chắc T phải chờ vài năm nữa Cá à.. cậu Út cũng còn nhỏ.. đi đâu T cũng đi hết, mà sao về VN thì cứ ngại an toàn cho con đó mà…

  31. Nghe hai tỉ của em trò chuyện, em lại nhớ rồi nè :flirt: Nhớ chị Cá vui vẻ, nhiệt tình, chân thật, và luôn làm em bất ngờ, khi nhận được đt của chị (hí hí cứ tưởng chị gọi từ Mỹ 😆 😆 ) Nhớ Đại tỉ, dù chưa một lần gặp mặt, mà như chị em thân thiết từ lâu lắm rồi, mong có ngày được gặp chị quá :love: :love: :love: Các chị về VN đi…………..

  32. Làm sao về mà gặp được nhau cùng một lúc thì vui em nhi :love:

  33. Anonymous writes:Nhớ ngày nào bé nai nhỏ xíu xiu, giờ đã là cô dâu, nhanh ghê Tám há? em nó lớn còn mấy bà chị thì … già đi. Hôm Tám về Vn gặp bảy, bảy đang vì chuyện lu bu đó mà quên gửi quà cho bé Nai. Thiệt quá tệ, í quên, chị Nai chứ, ha ha ha. Thôi thì qua blog này cho gửi lời chúc mừng Bé Nai nhé. Chúc Bé hạnh phúc mỗi ngày.

  34. Đang là Bà Chín, tự nhiên nhảy phóc lên đòi làm Bà Bảy, làm chị tui hả? Bà làm tui confused không biết bà là ai luôn đó :confused: Chuyện quà cáp bà đừng bận tâm, không phải lo đâu nhé, chúc mừng cho em nó thế này là vui lắm rồi. Cám ơn bà nhiều nhe :love: Hôm qua tui có email đó, bà đọc chưa vậy?

  35. Anonyme writes:vo tinh luot qua blog cua chi that la nguong mo,anh nao co phuoc lam duoc chi lam vo, bon, bref, cam on chi nhieu.

  36. Cám ơn bạn rất nhiều :love:

Leave a comment